Home » Tin tức » Nhân vật - Sự kiện

Khởi tố vụ án liên quan đến biên tập viên VTV Ngọc Trinh

FRIday - 28/08/2020 13:50
Nguồn tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố vụ án liên quan đến biên tập viên VTV Ngọc Trinh.
Nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh.

Nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh.

Đây là vụ án Cố ý gây thương tích liên quan đến BTV của Chuyển động 24h bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khởi tố.

Cùng với việc này, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), nhà báo Lê Quang Minh, cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác với BTV Ngọc Trinh.

MC Dương Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.
---
Theo mạng xã hội
Ngọc Trinh và Thụy Vân có thời gian gắn bó đến mức bị bạn trai khuyên "nên lấy nhau đi". Thế rồi Trinh và Vân chung nhau mở spa ai ngờ thua lỗ mỗi người khoảng 1 tỷ, thế là họ mâu thuẫn. Trinh thường xui Vân "bỏ chồng đi, đầy đại gia theo mày", nhưng Vân chung thủy. Chồng Vân biết chuyện nên ghét Trinh. Gần đây, khoảng đầu tháng 7 năm 2020. Trinh bảo chồng Vân nói xấu mình nên dẫn thằng em đến Vincom, Bà Triệu, Hà Nội để gọi chồng của Thụy Vân ra nói chuyện.
Chồng Thụy Vân là bậc "cáo già", ông chỉ hẹn nói chuyện ở hành lang, không cho vào nhà. Thế rồi hai bên chửi nhau tưng bừng và cả 2 bên đều bật điện thoại ghi hình. Đến đoạn cao trào thì chồng Vân ghé tai Trinh bảo: "Đ... M... mày, mẹ mày là con phò cả phố biết, cả lò nhà mày có truyền thống nổ". Thế là ba máu sáu cơn Trinh nổi lên, 2 chị em nhảy vào đánh chồng Vân. Chồng Vân thì cứ để yên cho đánh, xong đi viện giám định, rồi viết đơn kiện. Công an trích xuất camera thì chỉ thấy 2 chị em Trinh tấn công chồng Vân mà không nghe được chồng Vân nói gì. Sau vụ này lãnh đạo cấm cả Trinh và Vân lên hình dù Vân chả có tội gì. Lãnh đạo yêu cầu Vân muốn lên hình thì phải bảo chồng rút đơn kiện, nhưng Vân bảo chả liên quan và Vân cũng chả cần lên hình.
Ngày 7 tháng 7 năm 2020, giám đốc VTV24 - Lê Quang Minh ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với viên chức Dương Ngọc Trinh.  
(Phạm Duy Trưởng tổng hợp)

 

 

Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh