Home » Tin tức » Nhân vật - Sự kiện

Người đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy sẽ phải xin lỗi công khai.

THUrsday - 14/03/2019 04:53
Dự kiến buổi xin lỗi công khai sẽ diễn ra vào tối 15-3 với sự chứng kiến của cư dân tòa nhà Golden Palm, Ban quản lý tòa nhà, Tổ dân phố, Công an quận, phường.
Ảnh chụp màn hình trên mạng xã hội

Ảnh chụp màn hình trên mạng xã hội

-Tối 13-3, tại buổi làm việc với Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, chị P.H.V (SN 1999, nữ sinh một trường đại học) đã đồng ý để anh Đ.M.H, đối tượng có hành vi sàm sỡ mình trong thang máy tổ chức xin lỗi công khai tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.
- Sau hai buổi làm việc với cơ quan công an vào chiều 11-3 và 13-3, chị V. mong H. phải được xử lý nghiêm, đồng thời phải xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình. Sau khi nhận được lời xin lỗi công khai, chị sẽ cân nhắc việc rút đơn tố cáo.

-Chị V. cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị chịu nhiều tổn hại về tinh thần, bản thân chị có thiệt hại nhưng không muốn nhận bồi thường vì “chẳng có căn cứ nào quy ra tiền để đo đếm được thiệt hại về tinh thần của tôi”.
“Trong lúc giằng co, tôi có bị rơi đồ trang sức có giá trị. Sự việc khiến tinh thần tôi hoảng loạn, ảnh hưởng lớn đến việc học tập cũng như công việc kinh doanh của tôi. Việc khai trương cửa hàng của tôi đã phải hoãn lại, các buổi làm việc với đối tác cũng phải hủy, việc thi cử ở trường cũng bị lỡ. Nếu như quy ra tiền thì chắc phải tiền tỷ.
- Dự kiến buổi xin lỗi công khai sẽ diễn ra vào tối 15-3 với sự chứng kiến của cư dân tòa nhà Golden Palm, Ban quản lý tòa nhà, Tổ dân phố, Công an quận, phường.
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh