Home » Tin tức » Tin Mới

Ukraine: Bùng phát đụng độ tại sân bay Donetsk

TUEsday - 27/10/2015 09:56
Quân đội và phe ly khai tại Ukraine đã cáo buộc lẫn nhau vi phạm lệnh ngừng bắn và gây ra vụ đụng độ tại sân bay Donetsk ngày 27/10.
Ukraine: Bùng phát đụng độ tại sân bay Donetsk

Ukraine: Bùng phát đụng độ tại sân bay Donetsk

Người phát ngôn quân đội Ukraine Oleksandr Zavtonov cho biết một binh sĩ nước này đã thiệt mạng sau khi lực lượng ly khai tấn công gần sân bay Donetsk trong bối cảnh các vụ đụng độ leo thang tại khu vực điểm nóng quan trọng này.

Người phát ngôn Zavtonov nói: “Hôm qua 26/10, các cứ điểm của quân đội Ukraine gần Pisky và Opytne đã bị nã pháo, khiến 1 binh sĩ thiệt mạng”. Đây là vụ thiệt mạng đầu tiên trong cuộc giao tranh mà phía quân đội Ukraine thông báo kể từ giữa tháng 10 sau khi một lệnh ngừng bắn mong manh đã hạ nhiệt phần lớn tình trạng bạo lực cướp đi sinh mạng của hơn 8.000 người trong 18 tháng qua. 

Trong khi đó, lực lượng ly khai cùng ngày đã cáo buộc quân đội Ukraine tấn công khu vực trên, điều mà Kiev bác bỏ. Người phát ngôn lực lượng nổi dậy Eduard Basurin nói: “Sân bay Donetsk đã bị nã đạn pháo trong hơn 1 giờ đồng hồ”.
 
TN (theo AFP)
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh