Home » Tin tức » Tin Mới

Tổng thống Putin (ảnh: tyden)

Một thỏa thuận mới được ký kết vì hòa bình Ukraine

Tổng thống Nga Putin cho biết, Bộ tứ Normandy đã đạt được một thỏa thuận về việc chấm dứt xung đột tại Ukraine từ cuối tuần này.

Cuộc diễn tập của khoảng 2.000 lính Nga sẽ kéo dài một tháng.

Ukraine 'căng như dây đàn', Nga tiến hành diễn tập ở miền Nam và Crimea

Hãng thống tấn Interfax ngày 10/2 đưa tin khoảng 2.000 lính trinh sát Nga đã bắt đầu các hoạt động diễn tập tại miền Nam nước này, một ngày trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh về khủng hoảng Ukraine tại thủ đô Minsk của Belarus.

‘Ông Nguyễn Quang Lập được tại ngoại, sức khỏe tốt’

‘Ông Nguyễn Quang Lập được tại ngoại, sức khỏe tốt’

Chiều 10.2, trả lời PV Thanh Niên Online, nhà văn Nguyễn Quang Vinh, em trai ông Nguyễn Quang Lập cho biết ông Lập vừa được tại ngoại về nhà hôm nay và sức khỏe của ông hiện rất tốt.

Đại diện CHND Donetsk tự xưng Denis Pushilin. Ảnh: Sputnik

Ly khai Ukraine: Mỹ đã "đẩy" vũ khí sát thương cho Kiev rồi

Đại diện toàn quyền phe ly khai Donetsk tuyên bố việc Mỹ và phương Tây cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine thực tế "đã diễn ra".

Tàu cảnh sát biển Việt Nam

MỸ CHUYỂN GIAO TÀU TUẦN TRA CHO VIỆT NAM

Theo tin nước ngoài, Mỹ đã bàn giao 5 tàu tuần tra cho Việt Nam và hỗ trợ Việt Nam trong việc phát triển lực lượng tuần duyên.

THI TUYỂN "ÔNG ĐỒ"

THI TUYỂN "ÔNG ĐỒ"

Sáng 31/1, gần 50 ông đồ từ các tỉnh thành phía Bắc tụ hội về Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) để tham gia kỳ sát hạch nhằm tuyển chọn người vào viết chữ trong Hồ Văn dịp Tết Ất Mùi.

Lực lượng cứu hộ tiếp tục giải cứu những người mắc kẹt (Ảnh: FocusTaiwan)

VIDEO MÁY BAY RƠI Ở ĐÀI LOAN

Máy bay của hãng TransAsia Airways (Đài Loan) chở 58 người đã rơi xuống một con sông ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan) sáng 4.2 khiến ít nhất 23 người thiệt mạng.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: VGP/Đình Nam

Vinh danh Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là di sản thế giới

Tối 31/1, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vinh, Nghệ An, đã diễn ra Lễ đón bằng của UNESCO ghi danh Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là Di sản Văn hóa phi vật thể của đại diện của nhân loại của thế giới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tổng thống Putin: Binh đoàn NATO đang tham chiến tại Đông Ukraine

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố: “quân đội Ukraine về cơ bản là “quân đoàn thuộc về NATO”. Các binh sĩ không hề theo đuổi các lợi ích của Ukraine, mà chỉ muốn chống đối Nga.”

Một phụ nữ Ukraine ôm chồng nghẹn ngào trong ngày nhập ngũ. MSH

Lệnh tổng động viên ở Ukraine: “Giấy gọi ra… nghĩa địa”

Hàng loạt các tổ chức xã hội mang tên “các bà mẹ và vợ” ở Ukraine đang tìm mọi cách để chồng con của họ không phải ra trận. Họ ví giấy gọi đi lính như “giấy gọi ra nghĩa địa”.

Xe bọc thép Mỹ

Xe bọc thép Mỹ chính thức tham chiến tại Ukraine

Sau khi khủng hoảng ở Ukraine có những diễn biến mới gần đây với việc quân đội Ukraine tấn công Donestk và tố cáo có 9.000 quân Nga thâm nhập. Mỹ không ngồi yên và đã triển khai cả khí tài hạng nặng gồm xe bọc thép bên cạnh đội ngũ cố vấn

Đống đổ nát tại nhà ga Donetsk sau cuộc công kích dữ dội của Ukraine

Phát hiện thi thể mặc đồng phục NATO, vũ khí Mỹ tại Donetsk

Hôm nay (23 – 1), phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa nhân dân Donetsk tự xưng (DPR) Eduard Basurin cho biết, họ đã tìm thấy xác chết của các binh sĩ trong bộ đồng phục NATO và một số lượng lớn các loại vũ khí do Mỹ chế tạo dưới đống đổ nát tại sân bay Donetsk.

Chiến sự ác liệt ở đông Ukraine

Không quân của nước Cộng hòa tự xưng Lugansk, miền Đông Ukraine, đã sẵn sàng tham chiến

[Infographics] Chiến sự ác liệt quanh sân bay Donetsk ở đông Ukraine

Hình ảnh các tù binh Ukraine tại sân bay

Chỉ huy trung đoàn Ukraine bị bắt sống tại sân bay Donetsk

Ukraine đã bất ngờ tấn công phe ly khai miền Đông Ukraine với trọng điểm là sân bay Donetsk. Trong khi Ukraine thông báo chiến dịch quân sự thành công thì đài Nga cho hay chiến dịch thảm bại. Chỉ huy trung đoàn số 93 bị bắt sống.

Các chiến binh Houthi cố thủ tại một con đường bên ngoài dinh Tổng thống. (Ảnh: Reuters)

Yemen: Phiến quân Houthi chiếm Dinh Tổng thống

Phiến quân người Houthi đã tràn vào chiếm Dinh Tổng thống ở Thủ đô Sanaa sau khi đụng độ với lực lượng bảo vệ khu dinh thự này.

Tháp kiểm soát không lưu thuộc sân bay quốc tế Sergey Prokofiev (Donetsk, miền đông Ukraine) bị phá hủy trong trận pháo kích hôm 15.1 - Ảnh: Reuters

Ukraine giành lại quyền kiểm soát sân bay Donetsk

Ukraine tuyên bố đã chiếm lại phần lớn khu vực sân bay Donetsk từ tay quân ly khai trong bối cảnh xung đột ở miền đông đột ngột trở nên căng thẳng, theo Reuters.

Sân bay Donetsk nhìn từ trên cao

Quan sát viên OSCE tiếp cận vũ khí Mỹ ở Đông Ukraine

Sau khi công bố việc tìm thấy một số vũ khí Mỹ ở sân bay Donetsk, lực lượng ly khai miền Đông Ukraine đã mời các quan sát viên của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) mục sở thị số vũ khí trên.

Thủ lĩnh của nhóm đua xe mô-tô "Sói đêm" cũng tham gia biểu gia mắt nhóm "Chống Maidan".

Phi đội Sói đêm thề đập tan mọi cuộc biểu tình chống ông Putin

Phương Tây đang rất hy vọng sẽ có thể tổ chức một cuộc cách mạng màu ở Nga để lật đổ chính quyền tổng thống Vladimir Putin giống như đã làm tại Ukraine. Tuy nhiên, phi đội Sói đêm thề sẽ đập tan ý định lật đổ Kremlin.

Khói bốc lên do chiến sự từ sân bay Donetsk hồi tháng 11/2014 (nguồn: RT)

Ukraine: Sân bay Donetsk đã nằm dưới quyền kiểm soát của DPR

Trang mạng Nga dẫn thông tin khẩn từ Bộ chỉ huy Lữ đoàn Vostok của lực lượng ly khai Ukraine cho biết: kết quả của các cuộc giao tranh tại sân bay Donetsk trong ngày 13/1 là sân bay đã hoàn toàn nằm dưới quyền kiểm soát của dân quân Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng.

Hình minh họa

Hai lần cắt 'của quý' chồng để trả thù

Một phụ nữ đã cắt phăng bộ phận sinh dục của ông chồng để bắt ông ta phải trả giá cho việc có người tình, và rồi lại cắt lần nữa sau khi nạn nhân được phẫu thuật nối lại bộ phận cơ thể, hãng tin AFP dẫn các nguồn truyền thông Trung Quốc nói.

Thủ tướng Ukraine Yatsenyuk vừa có tuyên bố dậy sóng dư luận

Miền Đông giao tranh, dân Ukraine giễu Thủ tướng Yatsenyuk

Quân đội Ukraine ngày 10/1 cho biết, đã có nhiều binh sỹ thương vong trong các vụ đụng độ giữa quân chính phủ và lực lượng đòi độc lập ở miền Đông.

Thủ tướng Ukraine Arseni Yatsenyuk

Nga phản ứng dữ dội về tuyên bố của Thủ tướng Ukraine

TPO - Khẳng định sự phi lý trong tuyên bố của Thủ tướng Ukraine Arseni Yatsenyuk về “cuộc xâm lăng của Liên Xô vào Đức và Ukraine”, Moscow đã có công hàm yêu cầu Berlin thể hiện chính kiến đối với phát biểu trên.

Cảnh sát Pháp tham gia chiến dịch truy lùng các nghi phạm vụ thảm sát tại tòa báo Charlie Hebdo. (Ảnh: AFP)

Nghi phạm khủng bố Paris bắt cóc con tin, đấu súng dữ dội

AFP đưa tin, một vụ bắt giữ con tin hôm nay 9/1 đã xảy ra tại vùng đông bắc Paris, Pháp trong cuộc truy lùng các thủ phạm của vụ tấn công tạp chí châm biếm Charlie Hebdo hôm 7/1.

Giếng nước thời Trần, di tích Hoàng thành Thăng Long; ảnh: Phạm Duy Trưởng

Đầu năm di sản vui

Tuần đầu tiên của năm 2015, hoạt động bảo tồn di sản văn hóa đã có những tín hiệu vui

Tổng thống Pháp Francois Hollande. Ảnh: EPA

Pháp kêu gọi dỡ bỏ trừng phạt Nga ngay lập tức

Tổng thống Pháp hôm qua cho rằng các lệnh trừng phạt đối với Nga cần phải được gỡ bỏ ngay lập tức bởi chúng chỉ làm cho tình hình xấu đi.

Trụ sở Tòa án Trọng tài Thường trực, La Haye, Hà Lan

Tòa án Trọng tài chấp nhận xem xét đề nghị của Việt Nam

Theo RFI Hai ngày sau khi hết thời hạn dành cho Trung Quốc để trả lời Philippines trong đơn kiện đường lưỡi bò tại Biển Đông, vào hôm qua, 17/12/2014, Tòa án Trọng tài Thường trực (Permanent Court of Arbitration) đã chính thức yêu cầu Manila cung cấp thêm luận chứng bằng văn bản. Tòa án đồng thời cho biết đang xem xét đề nghị của Hà Nội yêu cầu bảo vệ các quyền lợi của Việt Nam trong vụ việc.

Nga - Pháp bất ngờ gặp thượng đỉnh vì khủng hoảng Ukraine

Nga - Pháp bất ngờ gặp thượng đỉnh vì khủng hoảng Ukraine

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm qua có cuộc gặp đột xuất với Tổng thống Nga Putin, thể hiện cử chỉ thiện chí hiếm hoi khi căng thẳng tại Ukraine vẫn tiếp diễn, và Paris đang trì hoãn giao hai tàu chiến cho Moscow.

Nhà văn Nguyễn Quang Lập

Khám xét khẩn cấp, tạm giữ hình sự ông Nguyễn Quang Lập

Chiều 6.12, Cổng thông tin điện tử của Bộ Công an cho biết Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM đã bắt quả tang, ra lệnh khám xét khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Quang Lập.

Người dân xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành bày tỏ bức xúc với quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Minh về việc thu hồi đất tại địa phương. Ảnh: Trí Tín.

Có thể mua 10 triệu đồng một tin tố giác tham nhũng

Theo vov.vn Sau khi nhận được thông tin, chứng cứ có giá trị liên quan đến hành vi tham nhũng, lãnh đạo Ban Nội chính sẽ duyệt chi từ 500.000 đồng - 10 triệu đồng/tin. Nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng, Ban Nội chính tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ mua tin tố giác, tài liệu, chứng cứ có giá trị với mức cao nhất 10 triệu đồng.

Ảnh chụp màn hình.

Phát phim 'Nhặt xương cho thầy', VTV bị xử phạt

Theo VTC News Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho biết, dù với bất cứ động cơ nào thì phim 'Nhặt xương cho thầy' phát trong dịp 20/11 cũng gây phản cảm, xúc phạm tình cảm nhiều người và sẽ xem xét xử lý . Chúng tôi xin đăng lại cuộc phỏng vấn của phóng viên VTC News với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.


Other

  Previous page  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Next page
 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh