Sự tàn bạo của Mỹ - Kế hoạch tấn công bằng nguyên tử

Sự tàn bạo của Mỹ - Kế hoạch tấn công bằng nguyên tử
Mỹ mở kho lưu trữ tư liệu quốc gia từ những năm 50, nói đến trong trường hợp chiến tranh sẽ tấn công bằng nguyên tử Liên Xô, Đông Âu và Trung Quốc.
Theo trang: spiegel.de
 Riêng Berlin có 91 điểm xóa sổ bằng bom nguyên tử. Maxcova 179 điểm tấn công bằng nguyên tử, Leningrad 145 điểm „Grond Zeros“.
Điểm tấn công vào Đông Berlin gồm nhà máy điện, nhà ga, kho dự trữ nhiên liệu, nhà máy, đài truyền hình, truyền thanh còn mở rộng những điểm tấn công bao gồm khu dân cư .
Mục đích tấn công bằng nguyên tử của Mỹ nhằm làm suy yếu tinh thần chiến đấu của đối phương, rút ngắn thời hạn chiến tranh. Theo Stephen I. Schwartz nhiều năm làm giám đốc "U.S. Nuclear Weapons Cost Study Project" viết trong một cuốn sách xuất bản năm 1998 về vũ khí nguyên tử của Mỹ thì những đích để tấn công bằng nguyên tử hết sức tàn bạo và đơn giản để ném xuống.
Kho Vũ khí nguyên tử của USA năm 1959 đủ lớn với sức tàn phá 20.000 Megatonnen so với trái bom ném xuống Hiroshima chỉ có 13 kilotonen.
Theo tư liệu những năm 50 thì xóa sổ không quân của Liên Xô là đích đầu tiên của Mỹ. 1100 đơn vị phòng không, không quân ở Đông Berlin sẽ bị tấn công xóa sổ đầu tiên trước khi máy bay Liên Xô kịp cất cánh.
Ngoài ra 200 địa điểm quan trọng để tấn công bằng bom nguyên tử của Mỹ như hàng loạt trụ sở quân sự của DDR.
Trong trường hợp chiến tranh bằng bom nguyên tử vào các khu vực quân sự thì lượng phóng xạ cũng sẽ lan tỏa ra các vùng xung quanh