Cháy lớn ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Khoảng 17h55 chiều nay (16/6), người dân sống trên đường Nguyễn Chí Thanh phát hiện một cột khói rất cao bốc lên từ phía Đài Truyền hình Việt Nam (địa chỉ số 43 Ngyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội).

Khói phủ kín Đài Truyền hình Việt Nam Khói phủ kín Đài Truyền hình Việt Nam
Khoảng 5 phút sau, 3 xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập lửa. Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại Trung tâm kĩ thuật sản xuất cũ của Đài Truyền hình.
Khoảng 20 phút sau, lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được đám cháy.
Xe chữa cháy đang hướng vào cổng Đài truyền hình Việt NamXe chữa cháy đang hướng vào cổng Đài truyền hình Việt Nam
Khói đen bốc lên ở vụ cháyKhói đen bốc lên ở vụ cháy
chaydaitruyenhinh
Khu vực phát hỏa là Trung tâm kỹ thuật rộng chừng 300-400 m2. Tòa nhà 2 tầng này từ lâu đã không sử dụng và đang trong quá trình tháo dỡ để làm khuôn viên. Khu vực phát hỏa là Trung tâm kỹ thuật rộng chừng 300-400 m2. Tòa nhà 2 tầng này từ lâu đã không sử dụng và đang trong quá trình tháo dỡ để làm khuôn viên.
Theo một số người chứng kiến, vụ cháy xảy ra khi các công nhân đang hàn, cắt để tháo dỡ phần mái. Do khu vực phát hỏa có nhiều vật liệu cách âm nên ngọn lửa đồng thời tạo nên lượng khói lớn.Theo một số người chứng kiến, vụ cháy xảy ra khi các công nhân đang hàn, cắt để tháo dỡ phần mái. Do khu vực phát hỏa có nhiều vật liệu cách âm nên ngọn lửa đồng thời tạo nên lượng khói lớn.
Khói đen bốc lên ở vụ cháyKhói đen bốc lên ở vụ cháy
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.