Nam Định nổ bình gas, 3 nhà sập, 1 người chết, 2 người bị thương

Người tử vong là ông Hoàn chủ ngôi nhà số 15, một trong 3 ngôi nhà bị sập trong vụ nổ bình gas.
Hiện trường vụ nổ tối 14/10. Ảnh: Văn Đạt/TTXVN.
Tối qua (14/10), tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người chết và 2 người bị thương.
no binh gas 3 nha sap, 1 nguoi tu vong hinh 0
Hiện trường vụ nổ (ảnh: Thanh Niên)
Vào thời điểm trên, tại khu vực 3 ngôi nhà số 13, 15 và 17 liền kề nhau trong khu phố phát ra tiếng nổ lớn, kèm theo lửa cháy và có khói bốc lên nghi ngút. Nhận được tin  báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Công an tỉnh Nam Định, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường kịp thời cứu người bị nạn.
 
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân là nổ bình gas đã làm ông Hoàn chủ ngôi nhà số 15  tử vong. Bà Bính và ông Vinh ở nhà số 13 và 17 bị thương. Các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Vụ nổ đã làm ngôi nhà số 15 sập hoàn toàn, tài sản trong nhà bị cháy rụi. Hai ngôi nhà số 13 và 17 bị hư hỏng nặng. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã tạm thời cắt điện tại khu vực này để đảm bảo an toàn cho người dân, đồng thời phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây nổ./.
Văn Hải(tổng hợp)