Home » Tin tức » Đàm luận

THÔNG TIN BAN ĐẦU VỀ VỤ CON NỢ ĐÁNH NHÂN VIÊN CÔNG TY ĐÒI NỢ, HIỆN TẠI CÔNG AN ĐÃ TẠM GIỮ CON NỢ ĐỂ ĐIỀU TRA.

MONday - 08/04/2019 01:44
Hơn 10 năm chuyển đến sinh sống tại địa phương, Lân thường xuyên chửi bới, gây gổ với người dân, thậm chí hắn còn đánh gãy tay, lột quần áo một người hàng xóm.

- Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), khoảng năm 2014, người đàn ông tên Thành ở Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho gia đình Lân (ở Yên Thọ, thị xã Đông Triều) vay khoản nợ 400 triệu đồng, với lãi suất 2 triệu/100 triệu/1 tháng.
- Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, gia đình Lân chưa trả gốc, mới chỉ trả được phần lãi (khoảng hơn 400 triệu) và dạo gần đây bắt đầu chậm và không chịu trả lãi, vì vậy ông Thành đã thuê Công ty đòi nợ Hưng Thịnh đến nhà Lân để làm việc. Khi đến làm việc trong lúc nói chuyện thì 2 nhân viên to béo của công ty Hưng Thịnh đã túm cổ áo của con trai Lân nên 2 bên đã xảy ra xô sát.
Kết quả 1 nhân viên bị rách mắt chấn thương phần mềm, 1 nhân viên bị gãy tay, người còn lại thì chỉ bị thương nhẹ.
- Ông Nguyễn Trung Thành – Trưởng Công an xã Yên Thọ (Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, Công ty CP dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh, trụ sở tại TP.HCM) đã gửi công văn qua đường bưu điện về cho Công an xã Yên Thọ về việc sẽ về thu hồi nợ đối với Đỗ Đức Lân.
- Tuy nhiên sáng 6/4, 5 người thuộc Công ty HưngThịnh về địa phương nhưng không qua Công an xã để được hỗ trợ mà trực tiếp xuống nhà Đỗ Đức Lân để giải quyết việc đòi nợ và xảy ra mâu thuẫn, xô xát. 3 người đi đòi nợ bị hai bố con Đỗ Đức Lân đánh đập, gây thương tích.
Hai người ở ngoài trông xe sau khi thấy đồng nghiệp bị đánh đã bỏ xe chạy bộ về công an xã trình báo. 
- Nhận được tin báo, Ban Công an xã cử lực lượng xuống hiện trường, phối hợp với Công an thị xã giải cứu 3 nạn nhân, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện.
- Đồng thời, lực lượng công an bảo vệ hiện trường, thu giữa các vật chứng, yêu cầu những người liên quan về cơ quan công an để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. "Nếu hôm qua họ về qua Ban Công an xã đề nghị giúp đỡ, tôi cho anh em đi cùng xuống thì không bao giờ xảy ra sự việc này” – ông Nguyễn Trung Thành khẳng định.
- Ông Phạm Văn Thành, Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều cho biết đã giao công an điều tra làm rõ vụ việc.
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh