Home » Tin tức » Mỹ thuật

Thủy Hương - mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Việt

SUNday - 17/12/2017 22:51
Vẻ đượm buồn của nữ người mẫu tạo nên một hình ảnh đậm chất Thuỷ Hương mà khó người đẹp nào có thể vượt qua sau nhiều năm.
Là người mẫu được tái hiện chân dung nhiều nhất qua những bức tranh của các hoa sĩ nổi tiếng. Thuỷ Hương sinh năm 1964, cô được mệnh danh là "Người đàn bà đẹp nhất Việt Nam", "Tuyệt sắc giai nhân Việt", "Người đàn bà không tuổi", ... 

Cô được nhiều người ngợi ca với khuôn mặt đậm nét Á đông hoàn hảo. Thuỷ Hương được các họa sỹ tên tuổi như Thành Chương, Hà Hồng Cẩm và các nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, Lê Thanh Hải, Dương Minh Long... thường xuyên lựa chọn làm người mẫu vẽ tranh, chụp ảnh thời trẻ.

Vẻ đẹp và thần thái của Thuỷ Hương được đánh giá là người mẫu có gương mặt ấn tượng và có sức hút kỳ lạ. Cô sở hữu vẻ đẹp đài các mà dịu dàng. Mỗi lần xuất hiện, Thủy Hương lại gây ấn tượng cho mọi người bởi gu thời trang sang trọng, thanh lịch và tinh tế. 



Thuỷ Hương gây ám ảnh trong bức tranh sơn dầu với những đường nét chuẩn mực của người phụ nữ Á đông. 


Cô là người mẫu quen thuộc trong những bức tranh nổi tiếng. Từng đường nét được lột tả chi tiết và chân thực tạo nên ánh nhìn đầy mê hoặc cho người xem.

 
Thuỷ Hương trong những trang phục truyền thống Việt Nam, từ áo bà ba cho tới sự lúng liếng của áo yếm.

Áo dài, nón lá đại diện hình ảnh cho người phụ nữ Việt được Thuỷ Hương lột tả rõ nét và chân thực.

Vâng trán cao, lông mày lá liễu, bờ môi ngọt ngào và đặc biệt là ánh mắt đượm buồn của Thuỷ Hương trong những bức tranh sơn dầu đầy màu sắc khiến bao trái tim mê đắm.

Có thể nói cô là người mẫu duy nhất được tái hiện lại trong tranh nhiều và sống động đến vậy.

Người đẹp Tuyên Quang thanh nhã với guốc mộc, yếm đào.
 

Nếu như trong nét vẽ, Thuỷ Hương được tái hiện chân thực và đầy chất thơ thì qua ống kính của các nhiếp ảnh gia cô lại trở nên thanh thoát và đầy mê hoặc. Khi hoá thân thành thiếu nữ đài các với áo lụa, kiềng bạc cô khoe được nét xuân ngời lãng đãng.

Thuỷ Hương ít khi cười trong khi làm mẫu, cô cũng từng trải qua cuộc sống truân chuyên để có được sự viên mãn ở hiện tại.

Khuôn mặt đẹp như tranh vẽ là sự ưu ái của tạo hoá của người mẫu xứ Tuyên. Nhiều người từng cộng tác với cô đều có chung ý kiến Thuỷ Hương là một người đàn bà có vẻ đẹp hiếm có và khiến người đối diện không thể rời mắt.

Cô luôn bay bổng với cảm xúc nghệ thuật, tạo cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia sáng tạo nên những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, được công chúng đón nhận thời còn son trẻ.

Vẻ đượm buồn của nữ người mẫu tạo nên một hình ảnh đậm chất Thuỷ Hương mà khó người đẹp nào có thể vượt qua sau nhiều năm.
 

Source: khampha.vn

Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh