Home » Tin tức » Tin Mới

Giả danh công an huyện bắt giữ người giữa ban ngày ở Hà Nội

TUEsday - 22/05/2018 09:32
Đoạn clip gần 9 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên khoảng 5 người, mặc quần áo dân thường đi ô tô bán tải đang có hành vi dùng khóa số 8 còng tay, bắt giữ một người đàn ông trung tuổi tại địa phận thôn Ngô Sài (huyện Quốc Oai, Hà Nội).


Người đàn ông bị bắt giữ liên tục hét lớn không có tội, nhưng nhóm thanh niên vẫn giằng kéo lôi đi. Lúc này, nhiều người dân chứng kiến thấy nhóm thanh niên tự xưng là công an huyện có dấu hiệu bất thường nên vào can ngăn, thì nhóm thanh niên nhanh chân bỏ chạy lên xe định rời đi.
Ngay lập tức người dân đã giữ lại một người trong nhóm. Dù người dân gây sức ép nhưng nam thanh niên bị giữ lại không nói gì, vẫn một mực khẳng định mình là công an với thái độ ngạo mạn.
Sau khi xác minh, công an huyện Quốc Oai khẳng định nhóm thanh niên tự xưng là công an huyện này là giả danh. Sáng ngày 22/5, Đại tá Phạm Danh Mạnh - Trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) - cho biết: Đơn vị đang khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ nhóm thanh niên giả danh công an huyện này bắt giữ người giữa đường.
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh