Home » Tin tức » Tin Mới

Phát hiện thi thể mặc đồng phục NATO, vũ khí Mỹ tại Donetsk

FRIday - 23/01/2015 09:37
Hôm nay (23 – 1), phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa nhân dân Donetsk tự xưng (DPR) Eduard Basurin cho biết, họ đã tìm thấy xác chết của các binh sĩ trong bộ đồng phục NATO và một số lượng lớn các loại vũ khí do Mỹ chế tạo dưới đống đổ nát tại sân bay Donetsk.
Đống đổ nát tại nhà ga Donetsk sau cuộc công kích dữ dội của Ukraine

Đống đổ nát tại nhà ga Donetsk sau cuộc công kích dữ dội của Ukraine

Ông nói rằng: "Trong khi kiểm tra các tòa nhà bị sụp đổ tại sân bay Donetsk, chúng tôi đã phát hiện một số lượng lớn các loại vũ khí của Mỹ, trong đó có súng trường, súng cối tay, trang bị và các thiết bị thông tin liên lạc. Chúng tôi cũng đã tìm thấy các ấn phẩm liên quan đến tôn giáo được viết bằng các thứ tiếng của châu Âu.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhìn thấy các thi thể mặc bộ đồng phục NATO dưới đống đổ nát tại nhà ga mới. Đồ dùng cá nhân của họ đã chỉ ra rằng những người này chính là các công dân nước ngoài ký hợp đồng với các công ty quân sự tư nhân hoạt động dưới vỏ bọc nhóm binh sĩ phá hoại của Ukraine", theo như lời nhận xét của ông Basurin.
Tri Thông

Source: plo.vn

Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh