Home » Tin tức » Tin Mới

Phi đội Sói đêm thề đập tan mọi cuộc biểu tình chống ông Putin

FRIday - 16/01/2015 09:14
Phương Tây đang rất hy vọng sẽ có thể tổ chức một cuộc cách mạng màu ở Nga để lật đổ chính quyền tổng thống Vladimir Putin giống như đã làm tại Ukraine. Tuy nhiên, phi đội Sói đêm thề sẽ đập tan ý định lật đổ Kremlin.
Thủ lĩnh của nhóm đua xe mô-tô "Sói đêm" cũng tham gia biểu gia mắt nhóm "Chống Maidan".

Thủ lĩnh của nhóm đua xe mô-tô "Sói đêm" cũng tham gia biểu gia mắt nhóm "Chống Maidan".

"Lũ thú màu cam đang mài răng và nhìn về nước Nga", Alexander Zaldostanov trưởng nhóm đua moto phân khối lớn Sói đêm nói. Zaldostanov cho biết mình và các chiến hữu đã thành lập nhóm phản Maidan và sẵn sàng can thiệp để chống các cuộc biểu tình phản đối tổng thống Putin nếu nó diễn ra.
Zaldostanov đã được điện Kremlin trao thưởng hoạt động yêu nước và thường xuyên được chụp ảnh chung với ông Putin. Trước đây, nhóm của Zaldostanov (còn được gọi là Phi đội Sói đêm) từng tháp tùng tổng thống Putin đi xe phân khối lớn trên đường phố Nga và tạo ra hình ảnh rất ấn tượng với giới trẻ Nga.
Nhóm Sói đêm cho biết họ là một tổ chức độc lập, không được tài trợ bởi bất kỳ ai mà hoàn toàn là một nhóm sáng kiến với các thành viên tham gia tự nguyện. Tuy nhiên, phương Tây lại cho rằng Phi đội sói đêm được chính quyền Moscow ủng hộ.
Hồi cuối năm ngoái, Mỹ đã liệt “phi đội Sói đêm” vào danh sách tổ chức bị trừng phạt. Bộ Tài chính Mỹ cho biết phi đội Sói đêm bị phạt vì các thành viên của nhóm đã chiến đấu trong một nhóm vũ trang ở Ukraine và làm việc cho trụ sở hải quân Nga ở Sevastopol.
Sói đầu đàn Zaldostanov khi đó không hề lo lắng mà còn tỏ ra rất hạnh phúc vì bị trừng phạt. Thậm chí, ông còn nói trên một đài phát thanh Moscow rằng ông muốn cảm ơn Tổng thống Obama đã làm tăng “số má” của mình bằng việc cho ông vào danh sách đen. "Tôi đã được cả trăm người gọi điện và chúc mừng", ông Zaldostanov khoe.
Ông Zaldostanov từng theo tháp tùng tổng tống Putin trên chiếc Harley Davidson, nói: "Tôi rất muốn cảm ơn Obama đã công nhận đóng góp khiêm tốn của tôi với quê hương. Và tôi hứa rằng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mối quan tâm của ông đối với tôi sẽ chỉ có tăng mà không giảm".
Anh Tú (theo Guardian)
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh