Home » Tin tức » Tin Mới

Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp

SUNday - 30/08/2015 04:44
Một cặp đôi sống tại Mỹ trong khi đang tự sửa sang lại nhà bếp đã vô tình tìm thấy một két sắt bên trong có chứa những chai rượu cổ đắt tiền, số tiền mặt 51.000USD và cả những mật thư đầy bí ẩn.
 
Két sắt bí ẩn mà cặp đôi tìm thấy được bên dưới sàn nhà bếp.
Két sắt bí ẩn mà cặp đôi tìm thấy được bên dưới sàn nhà bếp.
Trước đó, đôi bạn này đã tìm được một đoạn mã giống với mã số két sắt được giấu phía sau tủ thuốc gia đình trong nhà, tuy nhiên hai người không hề biết có két sắt tồn tại trong nhà mình, dù vậy họ vẫn giữ lại đoạn mã này để đề phòng, cho đến tận khi họ tìm thấy két sắt bên dưới sàn nhà bếp, đoạn mã ban đầu mới phát huy tác dụng.

Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 1
Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 2
Những thứ được tìm thấy bên trong két sắt, bao gồm số tiền mặt lên đến 51.000USD.
Sau khi mở két sắt, cặp đôi phát hiện thấy dường như đồ vật đã nằm trong két từ 10 đến 20 năm. Đáng chú ý, họ tìm thấy một lượng tiền mặt giá trị lên đến 51.000USD, một số cuốn sách cũ, và một chai rươu bourbon quý hiếm.Phần lớn số tiền mặt đều là tờ 100USD loại cũ, trong khi đó chai rượu mang nhãn hiệu James E Pepper nổi tiếng, vẫn còn nguyên tem và được sản xuất từ năm 1960. Cuốn sách nằm trong két sắt có tiêu đề “Hướng dẫn cho sự hỗn tạp” của tác giả E F Schumacher, được xuất bản năm 1977.
Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 3
Chai rượu quý vẫn còn mới nằm bên trong két sắt.
Trong két sắt còn có hình ảnh của một người đàn ông, mà mặt sau bức ảnh có nội dung viết: “Alan, tôi có một cuốn sách mà anh cần phải đọc. Tôi đã gạch dưới một vài đoạn chính. Bạn của anh, Vincent”.Trong cuốn sách có những đoạn nội dung được gạch dưới bằng viết chì mà cặp đôi này tin rằng đó là những mật thư dẫn đến một bí mật nào đó liên quan đến két sắt bí ẩn này.
Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 4
Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 5
Hình ảnh người đàn ông bí ẩn và tin nhắn viết sau tấm ảnh.
Cặp đôi tin rằng các mật thư này sẽ dẫn đến một kho báu nào đó khác, tuy nhiên giờ đây đôi bạn này chưa nghĩ đến việc giải các bí ẩn của mật thư, mà thay vào đó sẽ hưởng thành quả của “kho báu” mà mình may mắn tìm thấy được.
Tìm thấy kho báu bí ẩn bên dưới sàn nhà bếp - ảnh 6
Những đoạn nội dung được gạch bên trong cuốn sách có thể dẫn đến một bí ẩn khác
Theo Dân trí
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh