Home » Tin tức » Tin Mới

Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn góp hơn 6 tỉ đồng mua thiết bị y tế chống COVID-19

THUrsday - 19/03/2020 06:21
Đại diện Tập đoàn IPP xác nhận vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên - cha mẹ của nữ bệnh nhân Tiên Nguyễn - vừa góp 6,237 tỉ đồng để mua 9 máy áp lực âm phục vụ phòng cách ly bệnh nhân COVID-19 cho TP.HCM.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên và con gái Tiên Nguyễn (Thảo Tiên) - Ảnh: NVCC

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện truyền thông của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP, của vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên) xác nhận thông tin trên.

Người đại diện cho biết lãnh đạo tập đoàn chưa muốn công bố rộng rãi thông tin này vì đang có những dự định làm từ thiện khác bên cạnh khoản quyên góp trên.

Bên cạnh đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đang chờ đợi con gái Tiên Nguyễn hồi phục sau khi mắc COVID-19, vì cô quản lý một quỹ từ thiện của tập đoàn.

Trong tờ ủy nhiệm chi của ngân hàng được công khai trên mạng xã hội, số tiền 6,237 tỉ đồng do tập đoàn quyên góp, được sử dụng để cung cấp và lắp đặt thiết bị y tế. Tờ ủy nhiệm có chữ ký của tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên.

Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn góp hơn 6 tỉ đồng mua thiết bị y tế chống COVID-19 - Ảnh 2.

Tiên Nguyễn đã có kết quả âm tính lần 1 sau thời gian dương tính với COVID-19 - Ảnh: INSTAGRAM

Trước thông tin này, MC Trấn Thành - một người bạn của gia đình - bày tỏ sự biết ơn: "Em hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thủy Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của Tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân corona.

 

Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỉ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị, nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chúc mừng Tiên Nguyễn đang hồi phục tốt sau thời gian chiến đấu với COVID-19.

Hôm 18-3, Tiên Nguyễn thông báo cô đang "hồi phục rất tốt và có kết quả âm tính lần một" sau một thời gian dương tính với COVID-19.

Cô gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã động viên và đặc biệt là các y bác sĩ, nhân viên đã chăm sóc và điều trị cho mình trong thời gian mang bệnh.

tien nguyen 0

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thảo Tiên. Cô là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên.

Cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn, chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Tiên Nguyễn nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với gần 180.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ phong cách thời trang sành điệu, các chuyến du lịch sang trọng và tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Tiên Nguyễn từ Anh về Việt Nam ngày 9-3 bằng chuyên cơ trị giá 360.000 USD/chuyến (hơn 8,3 tỉ đồng). Ngay sau đó, cô được xác nhận dương tính với COVID-19.

My Ly
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh