Đoán tính cách qua vân tay ngón trỏ phải

Vân ngón trỏ tay phải tiết lộ nhiều điều về bản chất con người.
Chọn ngay vân tay giống với ngón trỏ tay phải của bạn
Kết quả trắc nghiệm:
Vân tay số 1
Bạn là một người tràn đầy năng lượng. Khi gặp một vấn đề nào đó, thay vì suy nghĩ nhiều trong đầu, bạn sẽ hành động trước tiên, tránh để tinh thần bị ảnh hưởng, vì vậy ít khi người khác thấy bị tự kỷ, tiều tụy.
Bạn không quan tâm nhiều đến tiểu tiết, không để bụng những điều xấu mà người khác nói, khi phải làm việc cực nhọc cũng không than trách mà thay vào đó tự làm mình cảm thấy vui vẻ hơn.
Mặc dù sự lạc quan của bạn có thể xem là một sự yếu đuối khi bạn có ít chống đối với những điều không đúng, nhưng cũng có điểm mạnh quan trọng là khiến những người xung quanh bạn cảm thấy vui vẻ lây, nhờ vậy mà lan tỏa được tiếng cười.
Vân tay số 2
Bạn là một người hoạt bát, thành thật và có tướng làm lãnh đạo. Bạn suy nghĩ mọi thứ với một sự hợp lý, luôn bảo toàn mọi phép tắc và luật pháp, và xử lý công việc rất tỉ mỉ. Mặc dù khá cứng nhắc, nhưng bạn cũng rất mạnh mẽ tiến lên để đạt được mục tiêu của mình.
Ngoài ra bạn còn có khả năng diễn thuyết, giao tiếp để lôi kéo người khác có cùng suy nghĩ với mình, vì vậy mà sẽ là một nhà lãnh đạo giỏi, có khả năng mắc nối các cá thể lại với nhau.
Vân tay số 3
Bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng. Bạn biết tự chăm sóc bản thân mình và luôn quan niệm rằng con người là phải không ngừng phát triển.
Điều này, cùng với tính hiếu kỳ của bạn, chính là những yếu tố khiến bạn luôn muốn tìm hiểu và giải mã thế giới xung quanh mà, học hỏi những điều mới lạ.
Nhờ vào nguồn thông tin và tri thức khổng lồ, khi nói chuyện với bạn, người khác luôn cảm thấy thú vị và không bao giờ nhàm chán. Tuy nhiên cũng có những lúc các lý thuyết của bạn áp đảo những cảm xúc con người đơn giản nhất, vì vậy cần chú ý nhé.
Vân tay số 4
Bạn từ chối sống một cuộc sống bình thản. Đối với bạn, cuộc sống chỉ trọn vẹn khi nào có thể tận hưởng hết tất cả mọi thứ trên đời mà mình có thể. Chính vì vậy mà bạn luôn không ngừng thử thách những điều mới mẻ, dù là nguy hiểm hay chưa ai thử bao giờ.
Nhờ vậy mà những người xung quanh bạn luôn cảm thấy hào hứng với những trải nghiệm của bạn, vì không phải ai cũng dám thử thách chúng.
Tuy nhiên, sự mạo hiểm của bạn cũng có cái giá đó chính là khó để tìm ra một người có thể đồng ý bên cạnh bạn khi bạn liên tục di chuyển. Vì vậy hãy cân nhắc thêm điều này một chút nhé.
Vân tay số 5
Bạn là tuýp người hoàn toàn hướng ngoại. Nguồn năng lượng mà bạn nhận được chính là từ những người xung quanh, vì vậy bạn luôn phải được vây quanh bởi mọi người thì mới cảm thấy mình thật sự đang sống.
Và một khi đã ở trong một tập thể, thì bạn luôn là người nổi trội nhất, là người dẫn dắt bầu không khí, mang đến tiếng cười và sinh lực cho mọi người. Nhờ vậy mà những mối quan hệ xã hội của bạn là nhiều vô kể, và cơ hội sinh ra từ đó cũng là vô tận.
Tuy nhiên bạn cần chú ý, chỉ cần rơi vào không gian cô đơn một chút là bạn đã có thể bị lắng xuống hẳn, suy nghĩ nhiều hơn và dễ bị trầm cảm. Nên cần rèn luyện tinh thần mạnh mẽ cả khi ở một mình nhé.
Vân tay số 6
Bạn là một người rất lãng mạn và có trí tưởng tượng phong phú, khả năng cảm thụ nghệ thuật nổi bật.
Bạn biết tận hưởng những vẻ đẹp dù là nhỏ nhặt, và cũng chính bạn là người mang đến nghệ thuật, những nét đẹp đến với cuộc sống của người khác. Cá tính khác người và suy nghĩ sáng tạo của bạn luôn khiến người khác cảm thấy kỳ lạ và muốn tìm hiểu thêm một cách đầy cuốn hút.
Tuy nhiên cũng nên cẩn thận vì những cảm nhận của bạn quá nhạy cảm, có thể khiến bạn dễ rơi vào u sầu và cô đơn đấy nhé.