Sự vụ 13 tháng trước

Nghe giang hồ đồn rằng năm ngoái...
Thực ra là cái tầu ngầm của Nga nó đang vớt xác cái F35 bị rơi mà Mỹ biết rằng cả Nga lẫn Trung Quốc đều thèm khát công nghệ của nó. Người Mỹ quyết định tấn công với mục đích chỉ để Nga không lấy được xác F35. Vụ tấn công làm 14 sỹ quan Nga phải hy sinh tính mạng để cứu con tàu đặc biệt này.

Hai giờ sau, khi Putin triệu tập HĐANQG
https://tuoitre.vn/ong-putin-huy-lich-lam-viec-hop-khan-voi-bo-truong-quoc-phong-shoigu-20190702234505153.htm?fbclid=IwAR0F-eZDFCMHtz-MbbYUvzcmscjCaWseJIpdg4MhZxbI2GrhxaGQYjTViIE


Mỹ cũng triệu phó tổng Pence về Washington gấp và đồng thời Tổng tham mưu trưởng không quân Mỹ David Goldfein tuyên bố chi tiết kế hoạch 3 bước tiến hành chiến tranh hạt nhân chống lại Nga nếu bị trả thù.
https://dantri.com.vn/the-gioi/my-tiet-lo-3-buoc-dap-tra-trong-kich-ban-bi-nga-tan-cong-hat-nhan-20190703165949285.htm?fbclid=IwAR33vCY5kOL6RHyM5EesuTE8O5fvD0YLE3obBmCr8KO-b53OPiNd66jhntU


Tướng Goldfein của Không quân Hoa Kỳ đe dọa Nga bằng chiến tranh hạt nhân thì sau đó tại Alaska , vào ngày 3/7, đã bị một trận động đất lớn của trấn động bí ẩn đi qua bờ biển Tây Thái Bình Dương của Bắc Mỹ tấn công giữa Haida Gwaii và Vancouver Island mạnh 6,2 độ richter. Vào ngày 04/7 đi xuống miền Nam California nổi bật với một trận động đất 6,4 độ richter và, chỉ vài giờ sau, ngày 5/7 Nam California bị tấn công lần nữa với trận động đất mạnh nhất kể từ năm 1999, 7,1 độ richter.
https://vnexpress.net/nguoi-my-lo-so-ve-dai-dia-chan-sau-hai-tran-dong-dat-o-california-3949860.html?fbclid=IwAR3EMevE2yj85MmAOtcCm3e5VJyWdwFfdihba7ahBDCfQNUkGUZxBdXONOE


Hôm 30/6/2019, Nga đưa vào hoạt động thiết bị có tên Akademik Lomonosov, sở hữu của Rosatom - tập đoàn nhà nước cực kỳ bí mật của Nga có trụ sở tại Moscow chuyên về năng lượng hạt nhân và vũ khí nguyên tử đặc biệt.
Đó là một bong tong tự hành trên biển
Nga cảnh cáo Mỹ thôi. Và Mỹ sau đó ngoan hẳn. Đến nỗi Iran mạnh mồm thế Mỹ có làm gì đâu. Rồi sau đó có lẽ là đàm phán vì 2 bên đều không muốn chiến tranh.
Thế giới mạng thật ảo riệu
---
Thông tin thêm:
Stanislav Lunev là sỹ quan tình báo quân sự cấp cao nhất của Nga từng trốn sang Mỹ năm 1998 khai báo: Câu hỏi từ B: Các loại vũ khí mới dường như sắp ra khỏi Nga, đây là một loại vũ khí mới đối với tôi, có thể rất nhiều người khác, vũ khí địa chấn là gì và chính phủ Nga đang làm gì để sản xuất chúng? Câu trả lời của Lunev: Đây thực sự là trận động đất nhân tạo, có thể được tạo ra bởi các thiết bị đặc biệt, làm tăng sóng địa chấn tự nhiên, nằm dưới bề mặt (Trái đất) của chúng ta và phát nổ như trận động đất tự nhiên trong mọi trường hợp sau đây. Trên thực tế, sự phát triển vũ khí này đã được thực hiện trong khoảng hơn 20 năm và vào giữa những năm 80, đã có một số thử nghiệm thực địa của loại vũ khí này và có thể bạn đã nghe nói thành phố Spitak của Armenia này đã bị phá hủy hoàn toàn. Câu hỏi từ B: Chúa ơi, đừng nói với tôi đó là bài kiểm tra của Liên Xô? Lunev trả lời: Đó là một vụ nổ tình cờ. Câu hỏi từ B: Đó là một trận động đất nhân tạo? Câu trả lời của Lunev: Đó là vụ nổ ngẫu nhiên của trận động đất được tạo ra bởi thử nghiệm vũ khí địa chấn.

Biên tập: Phạm Duy Trưởng