Home » Tin tức » Đàm luận

Ảnh minh họa

Xé nát bộ luật ân xá của Quốc hội, quân đội Venezuela định đoạt kết quả "cuộc so găng" Maduro-Guaido?

Đại sứ: Nguyễn Quang Khai - Trong cuộc đấu tranh hiện nay giữa chính phủ của Tổng thống Nicolas Maduro và phe đối lập do Juan Guaido đứng đầu, quân đội nghiêng về bên nào thì bên đó làm chủ tình hình.

Hậu quả của những chiến dịch can thiệp quân sự của Mỹ ở nước ngoài

Hậu quả của những chiến dịch can thiệp quân sự của Mỹ ở nước ngoài

Sau khi Mỹ can thiệp, một số nước Trung Đông, Nam Á và Bắc Phi lâm vào bất ổn, nội chiến dai dẳng khiến nhiều dân thường thiệt mạng.

Người dân đợi tại phòng chờ của trụ sở tiếp dân TP.Hà Nội

Phải thu hồi văn bản 'cấm' dân quay phim cán bộ của Hà Nội vì trái luật

Ông Lê Hồng Sơn, nguyên Cục trưởng Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật (Bộ Tư pháp), cho rằng Hà Nội quy định công dân “không được ghi âm, ghi hình" khi chưa được sự đồng ý của cán bộ, là có hàng loạt sai sót.

Bị Photoshop hỏng, thủ tướng Australia có hai chân trái trong ảnh

Bị Photoshop hỏng, thủ tướng Australia có hai chân trái trong ảnh

Cộng đồng mạng phát hiện bức ảnh gia đình Thủ tướng Australia Morrison công bố trên website mới đây đã bị chỉnh sửa, khiến nhà lãnh đạo có tới hai bàn chân trái cùng đôi giày mới.

Đằng sau chuyện Đặng Văn Lâm bị đánh vì không đi ăn nhậu

Đằng sau chuyện Đặng Văn Lâm bị đánh vì không đi ăn nhậu

Theo Saostar, mọi thứ giống như một tấn bi kịch về sự chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam khi thông tin được hé lộ về chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm bị đánh hồi năm ngoái.

Tên lửa của Mỹ và liên quân đã bị phòng không Syria bắn hạ hôm 14/04/2018.

Israel hủy diệt tên lửa S-300 Syria là tự tay "đốt nhà"

Mới đây, chuyên gia người Nga Aleksandr Khamchikhin đã dự báo những tình huống mới có thể xảy ra về cuộc xung đột giữa 2 kẻ thù truyền kiếp Israel và Syria.

Nhà báo Nguyễn Mỹ Trà đọc tham luận tại hội thảo

NGƯỜI VIỆT XA RỜI "CĂN CƯỚC VĂN HÓA" NHÌN TỪ CÂU CHUYỆN CON NGHÊ

Tham luận của Nguyễn Mỹ Trà tại Hội thảo Mỹ thuật ngày 22/11/2014

Thế nào là xe sedan, SUV, CUV...?

Thế nào là xe sedan, SUV, CUV...?

Sự phát triển của công nghệ và thiết kế xe dẫn đến việc có nhiều dòng xe mới được tạo ra. Dưới đây là định nghĩa về một vài dòng phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

https://dantricdn.com/2018/10/21/cau-4-1540085864919962970636.jpg

Cái giá đắt đỏ phía sau cầu vượt biển dài nhất thế giới

Cây cầu Hong Kong-Chu Hải-Ma Cao tại Trung Quốc, cầu vượt biển dài nhất thế giới, cuối cùng đã hoàn thành sau gần 10 năm xây dựng và sẽ chính thức mở cửa phục vụ hành khách từ tuần tới. Nhưng quá trình thi công cầu đã vấp phải nhiều vấn đề như tai nạn, chậm tiến độ, tham nhũng, đội chi phí.

Ford Fiesta đời 2011-2016 hay lỗi động cơ, lỗi hộp số

Lỗi thường gặp ở các dòng ôtô phổ thông tại Việt Nam

Tổng hợp một số "bệnh" thường gặp ở các dòng xe phân khúc A, B, C tại Việt Nam như Hyundai Accent, Elantra, Kia Cerato, Mazda3, Toyota Vios.

Khả năng Israel "bắt bài" rồng lửa S-300 của Nga tại Syria

Khả năng Israel "bắt bài" rồng lửa S-300 của Nga tại Syria

Hệ thống phòng thủ tên lửa S-300 do Nga triển khai tới Syria có thể gây khó khăn cho các cuộc không kích của Israel, song Tel Aviv được cho là có đủ khả năng để chặn đứng “rồng lửa” của Moscow.

Giá xe Honda cập nhật tháng 9/2018

Giá xe Honda cập nhật tháng 9/2018

Giá xe Honda City, giá xe Honda Civic, giá xe CR-V, giá lăn bánh Honda City cập nhật mới nhất kèm các chương trình khuyến mại mới nhất các dòng xe Honda City.

Trả lời chính thức của Viện Ngôn ngữ học về đề xuất cải cách chữ viết của ông Bùi Hiền

Xin đăng lại bài viết của GS.TS. Nguyễn Văn Hiệp, Viện trưởng Viện Ngôn ngữ học. Bài viết của GS.TS. Nguyễn Văn Hiệp là ý kiến chính thức của Hội đồng Khoa học Viện Ngôn ngữ học trả lời lãnh đạo cấp trên về văn bản đề xuất cải cách chữ Việt của PGS.TS. Bùi Hiền.

Tại sao trên áo thi đấu của các cầu thủ Syria không có tên?

Tại sao trên áo thi đấu của các cầu thủ Syria không có tên?

Các cầu thủ đã bỏ đi tên mình, thay bằng tên đất nước như muốn chứng tỏ với thế giới rằng “Syria vẫn còn sống”. Trong phút giây chiến thắng, xin gửi đến nước bạn một lời cầu chúc hòa bình…

Đến khi nhiều người vạch mặt kẻ lừa đảo giấu mặt, chị H. mới biết mình bị lừa. Ảnh: C.A

Mất trắng 40 triệu đồng vì giải thưởng… xe SH ảo

Chị H.T.H (trú khu phố 3, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cay đắng thừa nhận, chỉ vì mơ nhận giải thưởng ảo trị giá 180 triệu đồng (gồm xe SH và tiền mặt) mà chị bị lừa mất trắng gần 40 triệu đồng.

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn

HÃY THU HỒI VÀ TIÊU HUỶ CUỐN SÁCH “GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ“

Trân trọng giới thiệu bài viết của Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn Quân đội nhân dân Việt Nam

Nguyễn Duy

KÍNH GỬI BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG

Bài viết của Mai Thanh Hải

Hội nghị thượng đỉnh ngóm G-7 tại Quebec ngày 8/6

Trump nói Crimea là của Nga, trò đùa hay thay đổi lớn?

Crimea là mọi nguyên nhân, nguyên cớ cho sự thù địch của Mỹ-PT đối với Nga, điều gì xảy ra khi nguyên cớ, nguyên nhân biến mất?

Nhà thơ Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh.

Lưu Minh Vũ: "Đừng để mẹ tôi nói về Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ"

"Không có người phụ nữ nào đủ cao thượng để ca ngợi tình yêu của chồng cũ với một người phụ nữ khác" - nhà báo Lưu Minh Vũ, con trai cố nhà thơ Lưu Quang Vũ và nghệ sĩ Tố Uyên nói.

NGHĨ VỀ MỘT CÂU NÓI NGU!

NGHĨ VỀ MỘT CÂU NÓI NGU!

Bài viết của tác giả Vũ Huệ

!

Cấm học sinh dùng điện thoại trong lớp: Phụ huynh và giáo viên ủng hộ

“Giờ nào việc ấy, cấm sử dụng điện thoại trong giờ học là chủ trương hoàn toàn hợp lý. Các con đang ở độ tuổi chưa ý thức được những cám dỗ khi dùng điện thoại, nên không cho sử dụng là biện pháp bảo vệ con tốt nhất”, đó là chia sẻ của chị Mai Trang (Trương Định, Hà Nội), phụ huynh một học sinh lớp 7.

Đi tìm danh tính liệt sĩ qua tấm ảnh cô gái trong túi áo

Đi tìm danh tính liệt sĩ qua tấm ảnh cô gái trong túi áo

Bức ảnh một người con gái và bài thơ “Đợi anh về” chép tay ở đằng sau đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ với lời kêu gọi tìm cô gái trong ảnh với hi vọng biết được tên, tuổi, gia đình của liệt sĩ.

CÁI SẢY NẢY CÁI UNG

CÁI SẢY NẢY CÁI UNG

Một nhân viên đang công tác tít tận vùng sâu vùng xa, bỗng một hôm được quyết định điều về cơ quan đầu ngành công tác, chỉ vì anh ta có mối quan hệ với một nhân vật có thế lực nào đó khả dĩ bắc cầu cho mối quan hệ mới giữa sếp ngành với vị đó. Một cán bộ đang công tác bình thường như bao người khác, không có gì nổi trội, bỗng “một hôm đẹp trời” được lãnh đạo cơ quan nọ đưa vào quy hoạch rồi được cấp trên khẩn trương bổ nhiệm chức vụ cao hơn, chỉ vì anh ta được một nhân vật “vip” bắn tiếng rằng anh là “họ hàng” nhà mình.

CHUYỆN BUỒN, CHUYỆN VUI

CHUYỆN BUỒN, CHUYỆN VUI

Mấy ngày qua, thông tin về vụ bắt tướng công an Nguyễn Thanh Hóa cùng 2 ông trùm tổ chức đánh bạc trên mạng; vụ Mobifone“nuốt” AVG không trôi; vụ 500 giáo viên tại huyện Krong Păk, Đăk Lăkcó nguy cơ bị chấm dứt hợp đồng đang nóng rãy trong dư luận xã hội. Và, có một thông tin không nóng, nhưng rất đáng chú ý là Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa yêu cầu “điểm danh”số công chức là con em cán bộ được gửi gắm… vào ăn lương Nhà nước tại địa phương này.

Bất bình khi chương trình VTV sai kiến thức lịch sử

Bất bình khi chương trình VTV sai kiến thức lịch sử

Chương trình S-Việt Nam "Đầu năm vãn cảnh đình Hàng Kênh" phát trên VTV1 xảy ra nhầm lẫn nghiêm trọng khi nói vị anh hùng 3 lần chiến thắng quân Nguyên - Mông là Ngô Quyền.

Thái Lan và Trung Quốc đã ký biên bản ghi nhớ về kênh đào Kra, nhưng chính quyền hai bên đều không xác nhận việc này - Ảnh: Maritime News

Trung Quốc ra sức vận động đào siêu kênh Kra xuyên Thái Lan

Công trình thai nghén hơn 3 thế kỷ của Thái Lan đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các cường quốc, đặc biệt bài toán tài chính có thể được giải quyết bởi “túi tiền không đáy” từ sáng kiến Vành đai - con đường của Trung Quốc.

LÀM VUA LÀ CŨNG CÓ SỐ ĐẤY!

LÀM VUA LÀ CŨNG CÓ SỐ ĐẤY!

Ghi chép của nhà báo Quốc Phong

!

MỘT CUỐN SÁCH BẠO...

Bài viết của Mai Kiều Sơn

SUY NGHĨ VỀ MỘT BÀI THƠ

SUY NGHĨ VỀ MỘT BÀI THƠ

Bài viết của Hồ Ngọc Thắng


Other

  Previous page  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  Next page
 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh