Home » Tin tức » Nhân vật - Sự kiện

MỸ, NAO TO ĐANG ĐỊNH LÀM GÌ?

MONday - 09/05/2022 01:51
NHÂN LOẠI hãy hành động chặn đứng âm mưu của Mỹ, Nato trước khi tên lửa RS-28 kết thúc tất cả.
Nga đưa tên lửa RS-28 vào trực chiến. Ảnh: Topwar.

Nga đưa tên lửa RS-28 vào trực chiến. Ảnh: Topwar.

Truyền thông Nga cho biết, ít nhất 200.000 quân NATO và 5 nhóm tác chiến tàu sân bay ở gần biên giới Nga, đã vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu.
Đây là đợt triển khai quân chưa từng xảy ra sau khi kết thúc chiến tranh lạnh. Tất cả đều nhằm vào Nga, bên cạnh các biện pháp khốc liệt cấm vận kinh tế, kể cả cấm vận dầu, khí của Nga. Chúng đang dùng các biện pháp rất mạnh nhằm bóp chết nước Nga. Thằng hề dựa hơi chúng cũng gân cổ, cương cứng tuyên bố tháng 6 này phản công đẩy Nga ra khỏi Ukraine, chiếm lại Crime, ngông cuồng đòi Nga đầu hàng.
Chúng quên rằng Nga là cường quốc quân sự duy nhất đủ sức thách thức tất cả các loại vũ khí hủy diệt của Mỹ, Nato.
Vũ khí hạt nhân rất không nên dùng, vì nó sẽ hủy diệt mọi nền văn minh của nhân loại. Tuy nhiên với một cường quốc hạt nhân hàng đầu thế giới, khi bị bầy lang sói dùng sức mạnh bầy đàn sâu xé Chưa thể biết trước điều gì .
Hiện tên lửa hạt nhân chiến lược có sức răn đe mạnh nhất, đó chính là tên lửa RS-28 của Nga. Nên nhớ quả bom nguyên tử “Cậu bé” của Mỹ, đã biến thành phố Hiroshima của Nhật Bản thành đống đổ nát, thì sức mạnh của RS-28 lớn gấp 1.600 lần so với sức phá hủy của “Cậu bé”.
Một ước tính thận trọng của phương Tây cho biết, một tên lửa xuyên lục địa RS-28, đủ để biến toàn bộ lãnh thổ Anh, Đức hoặc Italy thành đống đổ nát. Ngoài ra, RS-28 cũng có thể là phương tiện phóng đầu đạn siêu thanh.
Một tên lửa RS-28 có thể mang ít nhất 4 đầu đạn siêu thanh cùng một lúc, trực tiếp biến hệ thống chống tên lửa của Mỹ thành “vật trang trí”.
Trên biển Mỹ cũng biết rất rõ Nga có ngư lôi Poseidon mang đầu đạn cực mạnh, có sức công phá lên tới 100 megaton, có thể thổi bay các thành phố duyên hải. Nhấn chìm toàn bộ nước Anh bằng một cơn sóng thần cao tới 500 m .Tuy nhiên, cũng có thông tin nói rằng đầu đạn của Poseidon là 2 megaton. Mặc dù vậy, dù với thông số nào, khi Poseidon phát nổ, nó có thể gây ra sóng thần tấn công các khu vực ven biển. Vũ khí này có thể di chuyển với tốc độ cao dưới nước nhờ hệ thống lò phản ứng hạt nhân.
Theo RT, khi triển khai, Poseidon đủ khả năng để tiêu diệt căn cứ hải quân hay nhóm tác chiến tàu sân bay của đối thủ. Poseidon được mệnh danh là ngư lôi “ngày tận thế”.
Việc NATO tuyên bố, 5 nhóm tấn công tàu sân bay đã được triển khai ở biển Bắc Âu và Địa Trung Hải; cùng máy bay chiến đấu F-15, F-16, Rafale, Typhoon và hàng trăm máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm thể hiện chúng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho bắt đầu một cuộc chiến tranh .
Với việc NATO triển khai một lực lượng hùng hậu như vậy, rõ ràng họ không cần phải đợi đạn pháo của Nga rơi vào lãnh thổ của các quốc gia NATO, rồi mới bắt đầu tấn công và Nga cũng biết rõ điều này, nên các LLVT Nga cũng luôn ở trong tư thế chủ động, sẵn sàng chiến đấu.

Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh