Home » Tin tức » Nhân vật - Sự kiện

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc: 'Ông Putin hãy ngăn quân tấn công Ukraine'

WEDnesday - 23/02/2022 23:08
Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã tiến hành một cuộc họp khẩn khác về Ukraine trong bối cảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố cho phép lực lượng đặc nhiệm đến vùng Donbas.
Một cuộc họp khẩn cấp khác của Hội đồng an ninh Liên Hợp Quốc về Ukraine đã diễn ra, Guardian đưa tin ngày 24/2.

Phát biểu tại cuộc họp, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres cho biết ông đã nói chuyện trực tiếp với Tổng thống Putin.

Nếu thực sự một cuộc chiến dịch đang được chuẩn bị, tôi chỉ có một điều để nói: 'Ông Putin hãy ngăn quân tấn công Ukraine. Hãy cho hòa bình một cơ hội. Đã có quá nhiều người chết rồi'”. ông Guterres cho biết.

 
Đại sứ Ukraine tại Liên Hợp Quốc Sergiy Kyslytsya trong phiên họp của Hội đồng Bảo an. Ảnh: Reuters.
  •  
  •  
Hoi dong Bao an hop khan ve Ukraine anh 1

Đại sứ Ukraine tại Liên Hợp Quốc Sergiy Kyslytsya trong phiên họp của Hội đồng Bảo an. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, đại diện Mỹ tại Liên Hợp Quốc Linda Thomas-Greenfield cho biết họ ở đây tối nay vì “cùng với Ukraine, chúng tôi tin rằng một cuộc tấn công quy mô lớn hơn nữa vào Ukraine của Nga sắp xảy ra”.

“Đêm nay, chúng ta đang thấy Nga đóng cửa không phận, chuyển quân vào Donbas và chuyển lực lượng vào các vị trí sẵn sàng chiến đấu”, bà nói. “Đây là một thời điểm nguy hiểm và chúng tôi ở đây vì một lý do duy nhất là yêu cầu Nga dừng lại”.

Source: zingnews.vn

Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh