Home » Tin tức » Đàm luận

KÍNH GỬI BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG

MONday - 25/06/2018 09:04
Nguyễn Duy

Nguyễn Duy

Bài viết của Mai Thanh Hải
Nguyễn Duy là ai?
Nguyễn Duy là thành viên “hội văn đoàn độc lập” một tổ chức chống phá chính quyền hiện nay.Ngày 3/3/2017.sau khi dự “lễ trao giải văn Việt” tại quán Sỏi Đá đường Ngô Thời Nghiệm quân 3 Tp HCM,Nguyễn Quang A tổ chức quay một video clip nhằm hạ uy tín Đảng Cộng sản Việt nam thông qua việc bôi nhọ anh hùng liệt sĩ Vỗ Thị Sáu.Những diễn viên chính của video clip này gồm: Nguyễn Duy,Hoàng Hăng,Hoàng Dũng,Nguyên ngọc… và một cô gái được gọi là đã đóng phim chị Sáu.
Trong clip ,chúng cố tạo những “bằng chứng” để tố công an Việt Minh,tố ĐCSVN đã dựng lên một nhân vật anh hùng không có thật mà trong đó Nguyễn Duy là kẻ hào hứng nhất.
Và thông qua clip,chúng muốn phát đi một thông tin mà bấy lâu nay bọn phản động muốn nhồi nhét dân ta là cuộc kháng chiến chống Pháp,chống Mỹ do Đảng lãnh đạo là cốt nhục tương tàn,là vô ích!
Bài thơ được chọn làm đề thi của Nguyễn Duy có giá trị gì?
Thực ra đây là một bài viết thơ không ra thơ,văn chả ra văn,chủ để tư tưởng chỉ thấy đen tối quặn đau oán hờn! Chả có giá trị gì về nghệ thuật văn chương thơ phú và không có giá trị tư tưởng.
Vậy tại sao họ lại chọn bài của Nguyễn Duy là đề thi,mà không chọn đoạn thơ văn nào khác? Cũng nên nhớ rằng,ngay năm ngoái bộ đã chọn đoạn văn của một chống phá chế độ khác là Đặng Hoàng Giang để làm đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
Nguyễn Duy, Nguyễn Đức Thành 9(dại học QG Hà Nội) Đặng Hoàng Giang, Nguyên Ngọc và đồng bọn của chúng là những kẻ đang đào móng chế lật đổ chế độ.Việc dùng những sản phẩm văn hóa của chúng khác nào tiếp tay cho kẻ ác đầu độc tâm hồn tư tưởng của lớp trẻ?
Rất mong ban Tuyên giáo Trung ương chấn chỉnh ngay Bộ Giáo dục và cơ quan truyền thông.
MTH
Total notes of this article: 0 in 0 rating
Click on stars to rate this article
Comment addYour comments
Anti-spam codeRefresh

Newer articles

Older articles

 

LỜI NGỎ

Website đang trong quá trình thử nghiệm, điều hành phi lợi nhuận bởi các tình nguyện viên. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về: vannghesontay@gmail.com; hoặc gọi theo số: 0904930188 

Quảng cáo2
Cá cảnh